LỜI NHẮN GỬI CÁC ĐẠO HỮU

Nơi mọi người gặp gỡ làm quen, chào hỏi, nhắn tin, gửi cho nhau thiệp chúc mừng, và hình ảnh vui. không cần đăng nhập. Kính mời các bạn tham gia.

Điều hành viên: Thanh Tịnh Lưu Ly

Hình đại diện của người dùng
battinh
Điều Hành Viên
Bài viết: 6106
Ngày: 14/11/11 07:58
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Tứ Đại
Được cảm ơn: 3 time

Re: LỜI NHẮN GỬI CÁC ĐẠO HỮU

Bài viết chưa xem gửi bởi battinh »

Làm gì mà lu bu
Việc nào ra việc nấy
Vừa làm và vừa tu...
Thân bận mà tâm nhàn.
Thiền Tịnh chung một lu. :D


Hình ảnh

Làm, mà không thấy mình làm, tạm gọi tùy duyên mà làm (vô tác, Kinh Kim Cang)
Huyền Bạch
Bài viết: 303
Ngày: 30/08/12 01:16
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Hà Nội - Việt Nam

Re: LỜI NHẮN GỬI CÁC ĐẠO HỮU

Bài viết chưa xem gửi bởi Huyền Bạch »

Giác ngộ là gì Battinh nhỉ? Có phải là thấu triệt được lẽ thật nơi con người từ ban sơ cho tới cuối cùng, tìm được cái từ xưa đến giờ chúng ta chưa từng biết phải không? Cái thấy cái biết từ sự buông hết loạn tưởng, tâm hoàn toàn an định gọi là Tuệ nhỉ? Đây là trí tuệ chứ không phải trí thức. Trí thức là những gì học được ở bên ngoài, còn trí tuệ là cái sáng suốt từ bên trong, là trí vô sư do thiền định mà có phải không? Giá như có duyên kết bạn với Battinh dài hơn thì hay quá nhưng mà Thế gian vô thường, không có Huyền Bạch, không có Battinh, không có những bài viết của Huyền Bạch hay Battinh, không có khởi đầu , không có kết thúc... Nhớ nhé Huyền Bạch chỉ là giả tạm thôi. Bên Mỹ bây giờ chắc quá 12 h trưa rồi nhỉ? Mình cũng phải đi ngủ rồi.


Hình đại diện của người dùng
battinh
Điều Hành Viên
Bài viết: 6106
Ngày: 14/11/11 07:58
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Tứ Đại
Được cảm ơn: 3 time

Re: LỜI NHẮN GỬI CÁC ĐẠO HỮU

Bài viết chưa xem gửi bởi battinh »

Chúc ngủ ngon, nhớ buông bỏ battinh ra khỏi tâm trí nhé.


Hình ảnh

Làm, mà không thấy mình làm, tạm gọi tùy duyên mà làm (vô tác, Kinh Kim Cang)
biển tâm
Bài viết: 565
Ngày: 17/09/10 03:17
Giới tính: Nữ

Re: LỜI NHẮN GỬI CÁC ĐẠO HỮU

Bài viết chưa xem gửi bởi biển tâm »

tangbong tangbong tangbong kinhle kinhle kinhle
kính đạo hữu Huyền Bạch.

bt xin phép gởi tặng Đạo Hữu bài kinh Girimananda dưới đây, kính mong Đạo Hữu dành thời gian quí báu này đọc bài Kinh, từ hôm nay bt sẽ dùng tâm định để rãi tâm từ đến Đạo Hữu trong những giờ hành thiền. Nguyện cho Đạo Hữu thân không bệnh tật, tâm không phiền não, hàng ngày được an vui, xa lìa khổ nạn tangbong tangbong tangbong

Kinh Girimananda – Tăng Chi Bộ-Chương X-Phẩm Mười Pháp

Ghi chú: Đức Phật bảo tôn giả Ananda đọc bài kinh này nói về "Mười tưởng" để giúp tôn giả Girimananda chữa lành bệnh. Một bài kinh khác cũng được Đức Phật dùng chữa bệnh cho tôn giả Ca Diếp, Mục Kiền Liên và chính Ngài là "Kinh Thất Giác Chi - 7 yếu tố giác ngộ" . Tại sao 2 bài kinh này có công năng trị lành bệnh? Có điều gì huyền bí, phép lạ siêu nhiên gì chăng? Bằng việc tinh tấn thực hành Thiền, bạn sẽ hiểu rõ lý do sau khi đọc những bài kinh này với Chánh Tri Kiến!!!

1. Một thời, Thế Tôn trú ở Sàvatthi, tại Jetavana, khu vườn của ông Anàthapindika. Lúc bấy giờ, Tôn giả Girimànanda bị bịnh, khổ đau, bị trọng bịnh. Rồi Tôn giả Ananda đi đến Thế Tôn; sau khi đến, đảnh lễ Thế Tôn rồi ngồi xuống một bên. Ngồi xuống một bên, Tôn giả Ananda bạch Thế Tôn:

2. - Tôn giả Girimànanda, bạch Thế Tôn, bị bệnh, khổ đau, bị trọng bệnh. Lành thay, nếu Thế Tôn đi đến Tôn giả Girimànanda, vì lòng từ mẫn.

- Này Ananda, nếu Thầy đi đến Tỷ-kheo Girimànanda và đọc lên mười tưởng, thời sự kiện này có thể xảy ra: Tỷ-kheo Girimànanda sau khi được nghe mười tưởng, bệnh của vị ấy có thể được thuyên giảm ngay lập tức! Thế nào là mười?

3. Tưởng vô thường, tưởng vô ngã, tưởng bất tịnh, tưởng nguy hại, tưởng đoạn tận, tưởng từ bỏ, tưởng đoạn diệt, tưởng nhàm chán đối với tất cả thế giới, tưởng vô thường trong tất cả hành, tưởng niệm hơi thở vô hơi thở ra. Và này Ananda, thế nào là tưởng vô thường?

4. Ở đây, này Ananda, Tỷ-kheo đi đến ngôi rừng, hay đến gốc cây, hay đi đến ngôi nhà trống, quán sát như sau: "Sắc là vô thường, thọ là vô thường, tưởng là vô thường, hành là vô thường, thức là vô thường." Như vậy vị ấy trú, tùy quán vô thường, trong năm thủ uẩn này. Này Ananda, đây gọi là tưởng vô thường. Và này Ananda, thế nào là tưởng vô ngã?

5. Ở đây, này Ananda, Tỷ-kheo đi đến khu rừng hay đi đến gốc cây, hay đi đến ngôi nhà trống, quán sát như sau: "Mắt là vô ngã, các sắc là vô ngã; tai là vô ngã, các tiếng là vô ngã; mũi là vô ngã, các hương là vô ngã; lưỡi là vô ngã, các vị là vô ngã; thân là vô ngã, xúc là vô ngã; ý là vô ngã, các pháp là vô ngã." Này Ananda, đây gọi là tưởng vô ngã. Và này, Ananda thế nào là tưởng bất tịnh?

6. Ở đây, này Ananda, Tỷ-kheo quán sát thân này từ bàn chân trở lên, từ đỉnh tóc trở xuống, được da bao bọc, đầy những vật bất tịnh sai biệt như: "Trong thân này có tóc, lông, móng, răng, da, thịt, dây gân, xương, tủy, thận, quả tim, gan, hoành cách mô, lá lách, phổi, ruột, màng ruột, bụng, phân, mật, đàm (niêm dịch), mủ, máu, mồ hôi, mỡ, nước mắt, mỡ da, nước miếng, nước mũi, nước ở khớp xương, nước tiểu". Như vậy, vị ấy trú quán bất tịnh trong thân này. Này Ananda, đây gọi là tưởng bất tịnh. Và này Ananda, thế nào là tưởng nguy hại?

7. Ở đây, này Ananda, Tỷ-kheo đi đến khu rừng, đi đến gốc cây, hay đi đến ngôi nhà trống, quán sát như sau: "Nhiều khổ là thân này, nhiều sự nguy hại. Như vậy trong thân này, nhiều loại bệnh khởi lên. Ví như bệnh đau mắt, bệnh đau về tai, bệnh đau mũi, bệnh đau lưỡi, bệnh đau thân, bệnh đau đầu, bệnh đau vành tai, bệnh đau miệng, bệnh đau răng, bệnh ho, bệnh suyễn, bệnh sổ mũi, bệnh sốt, bệnh già yếu, bệnh đau yếu, bệnh đau bụng, bất tỉnh, kiết lỵ, bệnh đau bụng quặn, bệnh thổ tả, bệnh hủi, bệnh ung nhọt, bệnh ghẻ lở, bệnh ho lao, bệnh trúng gió, bệnh da, bệnh ngứa, bệnh da đóng vảy, bệnh hắc lào lang ben, bệnh ghẻ, bệnh huyết đảm (mật trong máu), bệnh đái đường, bệnh trĩ, bệnh mụt nhọt, bệnh ung nhọt ung loét, các bệnh khởi lên do mật, bệnh khởi lên từ đàm, niêm dịch, các bệnh khởi lên từ gió; bệnh do hòa hợp các thể dịch sinh ra; các bệnh do thời tiết sinh ra, các bệnh do làm việc quá độ sanh, các bệnh do sự trùng hợp các sự kiêng; các bệnh do nghiệp thuần thục, lạnh, nóng, đói, khát, đại tiện, tiểu tiện". Như vậy, vị ấy sống, quán sự nguy hại trong thân này. Này Ananda, đây gọi là các tưởng nguy hại. Và này Ananda, thế nào là tưởng đoạn tận?

8. Ở đây, này Ananda, Tỷ-kheo, không có chấp nhận dục tầm đã sanh, từ bỏ, tẩy sạch, chấm dứt, đi đến không sanh trưởng; không có chấp nhận sân tầm đã sanh, từ bỏ, tẩy sạch, chấm dứt, đi đến không sanh trưởng; không có chấp nhận hại tầm... đã sanh...; không có chấp nhận các ác bất thiện pháp tiếp tục khởi lên, từ bỏ, tẩy sạch, chấm dứt, đi đến không sanh trưởng. Này Ananda, đây được gọi tưởng đoạn tận. Và này Ananda, thế nào là từ bỏ?

9. Ở đây, này Ananda, Tỷ-kheo đi đến khu rừng, hay đi đến gốc cây, hay đi đến ngôi nhà trống, suy xét như sau: "Ðây là an tịnh, đây là thù thắng, tức là sự an chỉ tất cả hành, sự từ bỏ tất cả sanh y, ái diệt, ly tham, Niết bàn. Và này Ananda, thế nào là tưởng đoạn diệt?

10. Ở đây, này Ananda, Tỷ-kheo đi đến khu rừng, hay đi đến gốc cây, hay đi đến ngôi nhà trống, suy xét như sau: "Ðây là an tịnh, đây là thù thắng, tức là sự an chỉ tất cả hành, sự từ bỏ tất cả sanh y, ái diệt, ly tham, Niết bàn". Và này Ananda, thế nào là tưởng không ưa thích trong tất cả thế giới?

11. Ở đây, này Ananda, phàm ở đời có những chấp thủ phương tiện, tâm quyết định, thiên kiến, tùy miên nào, Tỷ-kheo từ bỏ chúng, không ưa thích, không chấp thủ. Này Ananda, đây gọi là tưởng không hoan hỷ đối với tất cả thế giới. Và này các Tỷ-kheo, thế nào là tưởng vô thường trong tất cả hành?

12. Ở đây, này Ananda, Tỷ-kheo bực phiền, xấu hổ, nhàm chán đối với tất cả hành. Này Ananda, đây gọi là tưởng vô thường trong tất cả hành. Và này Ananda, thế nào là tưởng niệm hơi thở vào, hơi thở ra?

13. Ở đây, này Ananda, Tỷ-kheo đi đến khu rừng hay đi đến gốc cây, hay đi đến ngôi nhà trống, ngồi kiết-già, lưng thẳng, để niệm trước mặt. Chánh niệm, vị ấy thở vô; chánh niệm, vị ấy thở ra. Thở vô dài, vị ấy rõ biết: "Tôi thở vô dài". Thở ra dài, vị ấy rõ biết: "Tôi thở ra dài", Hay thở vô ngắn, vị ấy rõ biết "Tôi thở vô ngắn"; hay thở ra ngắn, vị ấy rõ biết: "Tôi thở ra ngắn". "Cảm giác toàn thân, tôi sẽ thở vô", vị ấy tập. "Cảm giác toàn thân, tôi sẽ thở ra", vị ấy tập. "An tịnh thân hành, tôi sẽ thở vô", vị ấy tập. "An tịnh thân hành, tôi sẽ thở ra", vị ấy tập. "Cảm giác hỷ thọ, tôi sẽ thở vô", vị ấy tập. "Cảm giác hỷ thọ, tôi sẽ thở ra," vị ấy tập. "Cảm giác lạc thọ, tôi sẽ thở vô", vị ấy tập. "Cảm giác lạc thọ, tôi sẽ thở ra", vị ấy tập. "Cảm giác tâm hành, tôi sẽ thở vô", vị ấy tập. "Cảm giác tâm hành, tôi sẽ thở ra", vị ấy tập. "An tịnh tâm hành, tôi sẽ thở vô", vị ấy tập. "An tịnh tâm hành, tôi sẽ thở ra", vị ấy tập. "Cảm giác về tâm, tôi sẽ thở vô", vị ấy tập. "Cảm giác về tâm, tôi sẽ thở ra", vị ấy tập. "Với tâm hân hoan, tôi sẽ thở vô", vị ấy tập. "Với tâm hân hoan, tôi sẽ thở ra", vị ấy tập. "Với tâm định tĩnh, tôi sẽ thở vô", vị ấy tập. "Với tâm định tĩnh, tôi sẽ thở ra", vị ấy tập. "Với tâm giải thoát, tôi sẽ thở vô", vị ấy tập. "Với tâm giải thoát, tôi sẽ thở ra", vị ấy tập. "Quán vô thường, tôi sẽ thở vô", vị ấy tập. "Quán vô thường, tôi sẽ thở ra", vị ấy tập. "Quán ly tham, tôi sẽ thở vô", vị ấy tập. "Quán ly tham, tôi sẽ thở ra", vị ấy tập. "Quán đoạn diệt, tôi sẽ thở vô", vị ấy tập. "Quán đoạn diệt, tôi sẽ thở ra", vị ấy tập. "Quán từ bỏ, tôi sẽ thở vô", vị ấy tập. "Quán từ bỏ, tôi sẽ thở ra", vị ấy tập. Này Ananda, đó là niệm hơi thở vô, hơi thở ra.

14. Này Ananda, nếu Thầy đi đến Tỷ-kheo Girimànanda và đọc lên mười tưởng này, sự kiện này có xảy ra: Tỷ-kheo Girimànanda, sau khi nghe mười tưởng này, bệnh của vị ấy được thuyên giảm ngay lập tức".

15. Rồi Tôn giả Ananda, sau khi học thuộc từ Thế Tôn mười tưởng này, đi đến Tôn giả Girimànanda, sau khi đến, nói lên với Tôn giả Girimànanda mười tưởng này. Và Tôn giả Girimànanda, sau khi nghe mười tưởng này, bệnh của vị ấy được thuyên giảm ngay lập tức. Tôn giả Girimànanda, được thoát khỏi bệnh ấy. Ðược đoạn tận như vậy là chứng bệnh ấy của Tôn giả Girimànanda.

HT. Thích Minh Châu


Hình đại diện của người dùng
kimcang
Bài viết: 1894
Ngày: 19/12/07 16:28
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Canada
Được cảm ơn: 1 time

Re: LỜI NHẮN GỬI CÁC ĐẠO HỮU

Bài viết chưa xem gửi bởi kimcang »

Lý luận dù hay cũng không thật có lợi ích khi gặp nghịch cảnh thử thách.

Người thực hành Phật Pháp là để khi gặp nghịch cảnh thử thách mà vẫn được an lạc.

DH HB nếu có lòng tin thì chí tâm mà tụng bài chú của Đức Phật Phổ Cứu Độ Mẫu.

Om Ta Rê Tu Ta Rê Tu Rê Sô Ha.

thường luôn không dứt.

Bài chú này có công năng rất mầu nhiệm để tiêu trừ tai nạn bịnh tật và tăng phước thọ.

Cần nhất là phải thành tâm tin tưởng mà trì tụng.



Om Amitabha Hri, Om Mani Padme Hum, Om Vajrapani Hum.
Huyền Bạch
Bài viết: 303
Ngày: 30/08/12 01:16
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Hà Nội - Việt Nam

Re: LỜI NHẮN GỬI CÁC ĐẠO HỮU

Bài viết chưa xem gửi bởi Huyền Bạch »

Cảm ơn cô Bientam và đạo hữu Kim Cang đã chia sẻ. Huyền Bạch sẽ thực hành đúng như vậy. Lý luận, lý sự hay tranh cãi nào có ích gì đâu, chỉ mất thời giờ tu tập và còn gây họa nữa, tôi biết vậy mà. Vì thế mà tôi có câu "Vạn lời không bằng tâm lên tiếng". Tất cả mọi người đều dành cho tôi sự quan tâm như thế này còn hơn gấp nghìn lần những người bạn thật của tôi ngoài đời. Tôi rất vui vì đã tham gia diễn đàn dù chỉ là trong thời gian ngắn ngủi.


BATKHONG1985
Bài viết: 1620
Ngày: 03/07/11 06:10
Giới tính: Nam
Đến từ: CHỖ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐẾN

Re: LỜI NHẮN GỬI CÁC ĐẠO HỮU

Bài viết chưa xem gửi bởi BATKHONG1985 »

Chúc DH Huyền Bạch an nhiên tự tại trước mọi nghịch cảnh.


Thuận duyên không tự mãn
Nghịch hại không thối lui
Luôn triệt pháp Vô Ngã
Được an lạc hiện tiền


Tái sanh là do VÔ MINH=không rõ bản chất của sắc, thọ, tưởng, hành, thức
Sang - hèn, đẹp - xấu, khổ - vui, ... là do THÂN, KHẨU, Ý đã tạo
Khéo tạo hưởng niềm vui, có ác sẽ nhận ác, tất thảy do nơi mình
Người trí cầu triệt Vô Minh, thanh tịnh THÂN, KHẨU, Ý, được an lành giải thoát
Hình đại diện của người dùng
khach_lang_du
Bài viết: 484
Ngày: 03/03/11 22:23
Giới tính: Nam
Đến từ: Anonymous

Re: LỜI NHẮN GỬI CÁC ĐẠO HỮU

Bài viết chưa xem gửi bởi khach_lang_du »



bản nhạc Lục Độ Mẫu Dharani tangbong Giọng ca sĩ hát rất hay


Om VajraSattva Hum
Om Ah Ra Pa Tsa Na Dhi
Om Tare Tuttare Ture Svaha
Om Ah Hum . Vajra Guru Padma Siddhi Hum
Tashi Gyepa - 100syl Vajrasattva - 5lines Tara - 7lines Padmakara -6lines Dusum Sangye
Huyền Bạch
Bài viết: 303
Ngày: 30/08/12 01:16
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Hà Nội - Việt Nam

Re: LỜI NHẮN GỬI CÁC ĐẠO HỮU

Bài viết chưa xem gửi bởi Huyền Bạch »

Huyền Bạch vô cùng xin lỗi các đạo hữu! Đặc biệt, cháu xin lỗi cô Biển Tâm, Mod Kim Cang, bạn Battinh, bạn Alphatran đã vì Huyền Bạch mà phải dụng tâm khuyên nhủ. Thực ra, Huyền Bạch có ốm yếu thật, có gặp bạn xấu và Phật tử rởm thật nhưng phải làm đại phẫu thì không có. Thực ra Huyền Bạch đang tự giải phẫu cái tâm của chính mình để ngộ ra nhiều điều. Định vài ngày nữa sẽ trở lại để nói rõ mọi chuyện cho mọi người nhưng vì sự quan tâm của mọi người nên tôi phải nói ngay. Vì tôi đã từng lang thang trên diễn đàn này và luôn bắt gặp những bài viết kêu gọi mọi người đừng tranh cãi nữa, chứng tỏ diễn đàn thường xuyên xảy ra tranh cãi. Và tôi cũng thấy Ban điều hành và Mod Kim Cang hay bị công kích. Bất đắc dĩ tôi phải dùng phương tiện nói dối để chứng minh cho mọi người thấy rằng diễn đàn của chúng ta không tệ như một số người nghĩ. Tôi thử thông báo rằng mình có chuyện thì lập tức mọi người động viên, chia sẻ liền. Ngay cả Mod Kim Cang cũng đã chia sẻ bài chú chữa bệnh cho tôi. Chẳng phải đó là mọi người vì một người hay sao? Vậy thì mỗi người chúng ta tại sao lại không thể vì mọi người, vì đại cục mà giữ cho diễn đàn được yên ổn, thanh tịnh? Mod Kim Cang nhà ta vốn nghiêm khắc nên tất nhiên là những ai thích tự do bay nhảy không ưa là phải rồi. Nếu chúng ta không vi phạm nội quy diễn đàn thì Mod làm gì có cớ để xóa bài hay là khóa chủ đề. Không gây sự thì sự nào đến với mình. Bị xóa bài hay khóa chủ đề rồi thì sinh tâm sân hận, nói xấu, công kích, nói bóng gió Mod. Như vậy có phải là tâm tu hành không? Mod nhà ta vốn hiểu biết nhiều, thay vì công kích tại sao chúng ta không hỏi Mod nhiều, để Mod phải trả lời nhiều, để chúng ta học hỏi về Phật pháp được nhiều hơn nữa? Xem các bài viết của Mod Kim Cang tôi mới thấy trí tuệ rất sâu rộng và sự nhiệt tình chỉ bảo của Mod cho các thành viên. Vậy thì một người như thế sao có thể là người xấu được? Tôi chỉ muốn nói với mọi người rằng trước khi phán xét bất cứ chuyện gì thì xin hãy tìm hiểu cho kỹ vấn đề. Tôi chỉ muốn để mọi người nhận thấy những điều đó chứ có bao giờ tôi bỏ diễn đàn đâu. Ở trong ngôi nhà ấm áp này thì còn muốn đi đâu? Tôi có sao nói vậy, không sợ mất lòng, ai muốn nghĩ gì thì nghĩ. Nhưng dù sao thì tôi cũng đã phạm phải 2 tội, thứ nhất là nói dối, thứ hai là làm loạn diễn đàn. Tôi xin sám hối và chờ phán quyết của Mod Kim Cang và toàn thể các đạo hữu. Và tôi cũng vô cùng cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho tôi !


Hình đại diện của người dùng
binh
Điều Hành Viên
Bài viết: 8304
Ngày: 21/11/07 20:32
Giới tính: Nam

Re: LỜI NHẮN GỬI CÁC ĐẠO HỮU

Bài viết chưa xem gửi bởi binh »

Gởi đ/h bientam
Trong bài pháp đ/h đưa lên, tưởng từ bỏ và tưởng đoạn diệt giống hệt nhau, nếu không phải lầm lẫn thì sao không gom lại làm một ?
Kính


Rồi tôi lại đứng lên và tiếp tục chiến đấu.
Tổ Ngẫu Ích đã nói :“Được vãng sanh hay chăng toàn là do có Tín - Nguyện hay không, phẩm vị cao hay thấp toàn là do trì danh sâu hay cạn”. Dù ngàn đức Phật xuất thế cũng chẳng thay đổi được lời phán định chắc như sắt này. Hễ Tin cho tới, dám chắc Tây Phương ông phải có phần
Hình đại diện của người dùng
kimcang
Bài viết: 1894
Ngày: 19/12/07 16:28
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Canada
Được cảm ơn: 1 time

Re: LỜI NHẮN GỬI CÁC ĐẠO HỮU

Bài viết chưa xem gửi bởi kimcang »

DH HB nên chí tâm mà tụng bài chú của Đức Phật Cứu Độ Mẫu bài chú này có sự linh ứng rất mau chóng mầu nhiệm cho những người bịnh và tăng trưởng tuổi thọ.

Rất nhiều người bị binh trong chùa mà KC đi tụng bài chú này đều được sự linh ứng rất mau chóng.

Đức Phật Cứu Độ Mẫu là một hiện thân của Ngài Quán Thế Âm trong Mật Tông.



Om Amitabha Hri, Om Mani Padme Hum, Om Vajrapani Hum.
Hình đại diện của người dùng
battinh
Điều Hành Viên
Bài viết: 6106
Ngày: 14/11/11 07:58
Giới tính: Nam
Phật tử: Tại gia
Đến từ: Tứ Đại
Được cảm ơn: 3 time

Re: LỜI NHẮN GỬI CÁC ĐẠO HỮU

Bài viết chưa xem gửi bởi battinh »

Huyền Bạch đã viết:Nhưng dù sao thì tôi cũng đã phạm phải 2 tội, thứ nhất là nói dối, thứ hai là làm loạn diễn đàn.
Phạt quỳ hương ba ngày và chép 100 lần bài kệ sám hối nào mà bạn thuộc và thường tụng.


Hình ảnh

Làm, mà không thấy mình làm, tạm gọi tùy duyên mà làm (vô tác, Kinh Kim Cang)
Trả lời

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.30 khách