Văn cúng sám hối với oan gia trái chủ và cắt duyên âm theo Phật pháp

Kính mời các bạn tham gia ghi lại kinh nghiệm tu tập và những gì mắt thấy tai nghe về sự cảm ứng nhờ hành trì giáo lý Phật.
dammaythongdong
Bài viết: 464
Ngày: 26/03/20 05:12
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: TPHCM
Được cảm ơn: 4 time

Văn cúng sám hối với oan gia trái chủ và cắt duyên âm theo Phật pháp

Bài viết chưa xem gửi bởi dammaythongdong »

Chúng ta đã tái sanh, luân hồi từ nhiều đời, nhiều kiếp.
Vì vậy, bất cứ ai cũng đều có oan gia trái chủ (karmic creditors hoặc 冤亲债主) và nhân duyên âm (Underworld Lover hoặc 冥界恋人) .

Tuy nhiên, có người tin vào thuyết này, ngược lại có người không tin.
Người không tin thì không quan tâm tới đề tài này.
Còn người tin thì họ có suy nghĩ là mình nên dùng các chánh pháp của Phật để giúp cho những oan gia trái chủ và nhân duyên âm của mình từ nhiều đời nhiều kiếp được nhanh chóng thoát khổ và mau chóng được vãng sanh về cõi Tây Phương Cực Lạc (Sukhavati) của ngài A Di Đà Phật, để từ đó tu học và sớm thành quả vị Vô Thượng bồ đề.
Hàng tháng, họ thường chọn 1 ngày cố định để tự cúng đều đặn cho các oan gia trái chủ và nhân duyên âm từ nhiều đời, nhiều kiếp của mình theo chánh pháp của Phật như bài văn khấn dưới đây.
-Chứ không phải theo mê tín dị đoan như các thầy/ bà có yếu tố lừa gạt để thu tiền, trục lợi của những người không hiểu biết rõ và dẫn đến tiền mất- tật mang.
Thường thì đa số đều chọn ngày 16 âm lịch hàng tháng để tự cúng bài khấn này cho các oan gia trái chủ và nhân duyên âm, vì theo quan niệm thì đó là ngày cúng cô hồn, nên nhiều người chọn ngày này cho dễ nhớ.
Tuy nhiên, cũng có nhiều người chọn ngày khác. Có người rất chu đáo, đọc bài sám hối này liên tục trong 21 ngày.
Nhưng cũng có người chỉ mới đọc khoảng 5 hoặc 6 lần thì oan gia trái chủ và nhân duyên âm đã được siêu/ vãng sanh.
Thật là hoan hỷ.


---------------------
VĂN CÚNG SÁM HỐI VỚI OAN GIA TRÁI CHỦ VÀ CẮT DUYÊN ÂM
1.SÁM HỐI:

-Nam mô Tỳ Lô Giá Na Phật,
-Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật,
-Nam Mô A Di Đà Phật,
-Nam mô Di Lặc Phật,
-Nam mô Long Chủng Thượng Tôn Vương Phật,
-Nam mô Giác Hoa Định Tự Tại Vương Phật,
-Nam mô Ca Sa Tràng Phật,
-Nam mô Sư Tử Hống Phật,
-Nam mô Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát,
-Nam mô Phổ Hiền Bồ Tát,
-Nam mô Đại Thế Chí Bồ Tát,
-Nam mô Địa Tạng Vương Bồ Tát,
-Nam mô Đại Trang Nghiêm Bồ Tát,
-Nam mô Quán Tự Tại Bồ Tát.

Tôi tên …………...., pháp danh…..……….., tuổi….…, địa chỉ:………
Những oan gia trái chủ trên cơ thể tôi và các nhân duyên âm cũ của tôi, xin quý vị hãy nghe rõ.
Từ vô thủy kiếp đến nay, vì tôi bị mê hoặc trong thế giới Ta Bà, trong nhiều kiếp luân hồi, trong lúc vô ý hoặc cố ý ngu si đã làm tổn hại đến quý vị, khiến cho quý vị phải thọ vô lượng tội nghiệp trong lục đạo luân hồi, hứng chịu biết bao đau khổ, tăng thêm biết bao phiền não, tôi thường cảm thấy tội chướng sâu nặng của mình, hối hận vô cùng.

Đối với các vị có nhân duyên âm cũ của tôi cũng vậy. Do vì tiền kiếp, có nhân duyên với nhau, nên nay hương linh còn vương vấn tình cảm với tôi.
Nhưng nay mọi sự đã khác, người sống đã đầu thai kiếp mới nơi cõi dương thế, hương linh lại thuộc cõi âm. Hai cõi âm- dương không thể tương phùng.
Vậy xin hương linh hồi tâm chuyển ý, buông xuống tình cảm này mà được vãng sanh về cõi Cực Lạc Tây phương của ngài A Di Đà phật.
Tất cả đều do tôi mê muội hoặc vô tri tạo nên.
Đời này nhờ nguyện lực từ bi gia hộ của Phật, tôi được kết pháp duyên với Phật.
Tôi không quên quý vị, thành khẩn hy vọng quý vị cùng nhau học Phật pháp, niệm Phật tu hành, tranh thủ sớm tu đạt quả vị Vô Thượng Bồ Đề.
Đồng thời, hy vọng quý vị tha thứ tội lỗi cho tôi, đừng hãm hại tôi.
Nếu quý vị nhất định muốn báo thù tôi, tôi cũng không có cách nào lẩn tránh. Vì nhân đó là do tôi tạo ra, nên cũng phải chấp nhận quả báo. Nhưng nếu như vậy đối với quý vị cũng không có lợi ích gì. Chỉ khiến quý vị cảm thấy khoái lạc nhất thời, nhưng đến cuối cùng thì quý vị không giải quyết được vấn đề căn bản. Vì quý vị không tránh được sanh tử, cũng không thoát ra khỏi lục đạo luân hồi.

Tôi nhận thấy cách này vừa tổn người, lại không lợi ích gì cho chính mình, đối với hai bên chúng ta đều không tốt lành.

Vì vậy, tôi thành khẩn hy vọng quý vị cùng tôi học Phật pháp, niệm Phật hiệu A Di Đà Phật, xin ghi nhớ chỉ cần quý vị thâu lại thân tâm và niệm Thánh Hiệu A Di Đà Phật, một niệm tương ứng hoành siêu tam giới, siêu thoát tam giới tức được đắc đạo.

Chỉ cần tinh tấn tu hành sẽ được thành Phật. Chỉ cần quý vị thâu lại thân tâm mà niệm Thánh Hiệu A Di Đà Phật, một niệm tương ứng phước thọ tăng trưởng, tiêu tai diệt chướng. Chỉ cần thâu lại thân tâm để niệm Thánh Hiệu A Di Đà Phật, một niệm tương ứng, tu gì được nấy. Nhưng chúng tôi hy vọng quý vị đừng tu Nhân, Thiên quả báo.

Mà cố gắng tu tập, phát tâm Vô thượng Bồ Đề, nhất tâm chuyên niệm A Di Đà Phật thánh hiệu, chỉ cần tu hành đúng pháp, tất nhiên đắc đạo tu hành đạt quả vị Vô Thượng Bồ đề.

"Từ xưa đã tạo nhiều nghiệp ác.
Đều do ba độc : tham, sân si,
Từ thân, khẩu, ý mà gây nên.
Tất cả nay tôi đều sám hối."


( Phẩm 40, kinh Hoa Nghiêm)


2. Quy Y Tam Bảo Cho Oan Gia Trái Chủ/ Nhân Duyên Âm:

Tôi tên ……., pháp danh…, tuổi…, địa chỉ:….
Các oan gia trái chủ trên thân tôi và các nhân duyên âm, quý vị hãy nghe rõ.
Vì quý vị không nghe Tam Bảo, không hiểu Quy Y, cho nên thọ khổ luân hồi.
Nay tôi truyền thọ Quy Y Tam Bảo, quý vị phải lắng nghe.
Tôi niệm 1 lần, quý vị hãy theo tôi niệm 1 lần (niệm 3 lần)
Quy Y Phật, Quy Y Pháp, Quy Y Tăng.
Quy Y Phật, Lưỡng Túc Tôn/
Quy Y Pháp, Ly Dục Tôn/
Quy Y Tăng, Chúng Trung Tôn.

Quy Y Phật, Không Đọa Địa Ngục,
Quy Y Pháp, Không Đọa Ngạ Quỷ.
Quy Y Tăng, Không Đọa Súc Sanh (niệm 3 lần).

Lễ Quy Y viên mãn. Bây giờ tôi vì quý vị niệm Thánh hiệu A Di Đà Phật 108 lượt. Xin mời quý vị thâu lại thân tâm, cùng tôi chuyên tâm trì niệm thánh hiệu” Nam Mô A Di Đà Phật.”(108 lượt).

3. BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA TÂM KINH: Quán Tự Tại Bồ Tát, hành thâm Bát nhã Ba la mật đa thời, chiếu kiến ngũ uẩn giai không, độ nhất thiết khổ ách. Xá Lợi Tử! Sắc bất dị không, không bất dị sắc, sắc tức thị không, không tức thị sắc, thọ, tưởng, hành, thức diệc phục như thị.

Xá Lợi Tử! Thị chư pháp không tướng, bất sanh bất diệt, bất cấu bất tịnh, bất tăng bất giảm.
Thị cố không trung vô sắc, vô thọ, tưởng, hành, thức. Vô nhãn, nhĩ, tỷ, thiệt, thân, ý, vô sắc, thanh, hương, vị, xúc, pháp, vô nhãn giới nãi chí vô ý thức giới. Vô vô minh, diệc vô vô minh tận, nãi chí vô lão tử, diệc vô lão tử tận. Vô khổ, tập, diệt, đạo. Vô trí, diệc vô đắc. Dĩ vô sở đắc cố, Bồ đề tát đỏa y Bát nhã Ba la mật đa cố, tâm vô quái ngại, vô quái ngại cố, vô hữu khủng bố, viễn ly điên đảo mộng tưởng cứu cánh Niết Bàn. Tam thế chư Phật, y Bát nhã Ba la mật đa cố, đắc A nậu đa la Tam miệu Tam bồ đề.

Cố tri Bát nhã Ba la mật đa, thị đại thần chú, thị đại minh chú, thị vô thượng chú, thị vô đẳng đẳng chú, năng trừ nhất thiết khổ, chân thật bất hư. Cố thuyết Bát nhã Ba la mật đa chú, tức thuyết chú viết:
Yết đế, yết đế, Ba la yết đế, Ba la tăng yết đế, Bồ đề tát bà ha (3 lần)

4. Tụng Chú Vãng Sanh (21 lần):
Nam mô a di đa bà dạ. Đa tha dà đa dạ. Đa địa dạ tha. A di rị đô bà tỳ.A di rị đa, tất đam bà tỳ.A di rị đa tì ca lan đế.A di rị đa tì ca lan đa.Dà di nị dà dà na.Chỉ đa ca lệ ta bà ha.

5. Phát bồ đề tâm: BỒ ĐỀ TÂM như ruộng tốt, vì có thể sanh trưởng bạch tịnh pháp cho tất cả chúng sanh. Bồ đề tâm như đại địa, vì có thể giữ gìn tất cả thế gian. Bồ đề tâm như tịnh thủy, vì có thể rửa sạch phiền não nhơ nhớp. ( kinh Hoa Nghiêm, phẩm 39)

6. HẠNH BỒ TÁT của Phổ Hiền:

-Một là kính lễ các đức Phật. /
-Hai là khen ngợi đức Như Lai. /
-Ba là rộng sắm đồ cúng dường. /
-Bốn là sám hối các nghiệp chướng. /
-Năm là tùy hỉ các công đức./
-Sáu là thỉnh đức Phật thuyết pháp. /
-Bảy là thỉnh đức Phật ở lại đời. /
-Tám là thường học tập theo Phật. /
-Chín là hằng thuận lợi chúng sanh./
-Mười là hồi hướng khắp tất cả. (Phẩm 40, kinh Hoa Nghiêm).

7. Kinh HOA NGHIÊM, phẩm 20: Nếu người muốn rõ biết,/ Tất cả Phật ba đời,/ Phải quán Pháp giới tánh,/ Tất cả duy tâm tạo.

8. Tụng Tâm chú Lăng Nghiêm: “OM ANALE VISADE VIRA VAJRA-DHARE BANDHA BANDHANI VAJRA-PANI PHAT HUM TRUM PHAT SOHA”.(3 lần)

***Nguyện đem công đức này,/ Trang nghiêm Phật Tịnh Độ, /Trên đền bốn ơn nặng,/Dưới cứu khổ tam đồ,/Nếu có ai thấy nghe, /Đều phát tâm Bồ Đề, /Hết một báo thân này,/ Đồng sanh cõi Cực Lạc.

9. Nguyện về Tây Phương Cực Lạc:
Tôi đã vãng sanh cõi kia rồi/ Hiện tiền thành tựu nguyện lớn này/ Cả thảy tròn đủ không thừa thiếu / Lợi lạc tất cả các chúng sanh./ Chúng hội Di Đà đều thanh tịnh,/ Tôi từ hoa sen nở sinh ra,/Thân thấy đức Phật Vô Lượng Quang,/ Liền thọ ký tôi đạo Bồ Đề. (Phẩm 40, kinh Hoa Nghiêm).

10. Tâm Địa Thần Chú ( Citta-bhumi mantra): Om Su Tisti Vajra

11. Lời Kết Thúc:
Tất cả oan gia trái chủ trên thân tôi và các nhân duyên âm cũ nhiều kiếp của tôi! Lúc nãy tôi vừa quy y Tam Bảo cho quý vị, tụng niệm Phật hiệu A Di Đà Phật, tụng Tâm Kinh, tụng chú vãng sanh 21 lần, tâm chú Lăng Nghiêm 3 lần, trích kệ trong kinh Hoa Nghiêm 1 lần…

Những pháp ngữ này đều tặng cho quý vị, hy vọng quý vị đừng làm chướng ngại cho tôi, không còn cản trở, phá hoại cuộc sống, sức khỏe, công việc và tình cảm, tình duyên, hôn nhân của tôi.

Xin quý vị mau rời khỏi thân tôi, tìm một chỗ tốt lành mà tu hành, phá mê khai ngộ, minh tâm kiến tánh, lìa khổ được vui, được sớm Vãng sanh Tây Phương Cực Lạc Thế Giới.

Hồi hướng những công đức lành của tôi như xây vẽ hình tượng Phật, ấn tống, đọc kinh đại thừa …của tôi cho các oan gia trái chủ, nhân duyên âm cũ nhiều đời nhiều kiếp của tôi để các vị mau chóng được vãng sanh Tây phương Cực Lạc và từ đó tu hành mau đắc quả vị "Vô Thượng bồ đề".

Nam mô Tỳ Lô Giá Na Phật,
Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật,
Nam mô A Di Đà Phật,
Nam mô Quán Thế Âm bồ tát(3 lần).
Sửa lần cuối bởi dammaythongdong vào ngày 27/02/23 20:43 với 9 lần sửa.


dammaythongdong
Bài viết: 464
Ngày: 26/03/20 05:12
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: TPHCM
Được cảm ơn: 4 time

Re: Văn cúng sám hối với oan gia trái chủ và cắt duyên âm theo Phật pháp

Bài viết chưa xem gửi bởi dammaythongdong »

Hình ảnh

(karmic creditors hoặc 冤亲债主
& Underworld Lover 冥界恋人)
Sửa lần cuối bởi dammaythongdong vào ngày 27/02/23 20:55 với 1 lần sửa.


dammaythongdong
Bài viết: 464
Ngày: 26/03/20 05:12
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: TPHCM
Được cảm ơn: 4 time

Re: Văn cúng sám hối với oan gia trái chủ và cắt duyên âm theo Phật pháp

Bài viết chưa xem gửi bởi dammaythongdong »

VĂN CÚNG SÁM HỐI VỚI OAN GIA TRÁI CHỦ VÀ CẮT DUYÊN ÂM

1.SÁM HỐI:

-Nam mô Tỳ Lô Giá Na Phật,
-Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật,
-Nam Mô A Di Đà Phật,
-Nam mô Di Lặc Phật,
-Nam mô Long Chủng Thượng Tôn Vương Phật,
-Nam mô Giác Hoa Định Tự Tại Vương Phật,
-Nam mô Ca Sa Tràng Phật,
-Nam mô Sư Tử Hống Phật,
-Nam mô Văn Thù Sư Lợi Bồ Tát,
-Nam mô Phổ Hiền Bồ Tát,
-Nam mô Đại Thế Chí Bồ Tát,
-Nam mô Địa Tạng Vương Bồ Tát,
-Nam mô Đại Trang Nghiêm Bồ Tát,
-Nam mô Quán Tự Tại Bồ Tát.

Tôi tên …………...., pháp danh…..……….., tuổi….…, địa chỉ:………
Những oan gia trái chủ trên cơ thể tôi và các nhân duyên âm cũ của tôi, xin quý vị hãy nghe rõ.
Từ vô thủy kiếp đến nay, vì tôi bị mê hoặc trong thế giới Ta Bà, trong nhiều kiếp luân hồi, trong lúc vô ý hoặc cố ý ngu si đã làm tổn hại đến quý vị, khiến cho quý vị phải thọ vô lượng tội nghiệp trong lục đạo luân hồi, hứng chịu biết bao đau khổ, tăng thêm biết bao phiền não, tôi thường cảm thấy tội chướng sâu nặng của mình, hối hận vô cùng.

Đối với các vị có nhân duyên âm cũ của tôi cũng vậy. Do vì tiền kiếp, có nhân duyên với nhau, nên nay hương linh còn vương vấn tình cảm với tôi.
Nhưng nay mọi sự đã khác, người sống đã đầu thai kiếp mới nơi cõi dương thế, hương linh lại thuộc cõi âm. Hai cõi âm- dương không thể tương phùng.
Vậy xin hương linh hồi tâm chuyển ý, buông xuống tình cảm này mà được vãng sanh về cõi Cực Lạc Tây phương của ngài A Di Đà phật.
Tất cả đều do tôi mê muội hoặc vô tri tạo nên.
Đời này nhờ nguyện lực từ bi gia hộ của Phật, tôi được kết pháp duyên với Phật.
Tôi không quên quý vị, thành khẩn hy vọng quý vị cùng nhau học Phật pháp, niệm Phật tu hành, tranh thủ sớm tu đạt quả vị Vô Thượng Bồ Đề.
Đồng thời, hy vọng quý vị tha thứ tội lỗi cho tôi, đừng hãm hại tôi.
Nếu quý vị nhất định muốn báo thù tôi, tôi cũng không có cách nào lẩn tránh. Vì nhân đó là do tôi tạo ra, nên cũng phải chấp nhận quả báo. Nhưng nếu như vậy đối với quý vị cũng không có lợi ích gì. Chỉ khiến quý vị cảm thấy khoái lạc nhất thời, nhưng đến cuối cùng thì quý vị không giải quyết được vấn đề căn bản. Vì quý vị không tránh được sanh tử, cũng không thoát ra khỏi lục đạo luân hồi.

Tôi nhận thấy cách này vừa tổn người, lại không lợi ích gì cho chính mình, đối với hai bên chúng ta đều không tốt lành.

Vì vậy, tôi thành khẩn hy vọng quý vị cùng tôi học Phật pháp, niệm Phật hiệu A Di Đà Phật, xin ghi nhớ chỉ cần quý vị thâu lại thân tâm và niệm Thánh Hiệu A Di Đà Phật, một niệm tương ứng hoành siêu tam giới, siêu thoát tam giới tức được đắc đạo.

Chỉ cần tinh tấn tu hành sẽ được thành Phật. Chỉ cần quý vị thâu lại thân tâm mà niệm Thánh Hiệu A Di Đà Phật, một niệm tương ứng phước thọ tăng trưởng, tiêu tai diệt chướng. Chỉ cần thâu lại thân tâm để niệm Thánh Hiệu A Di Đà Phật, một niệm tương ứng, tu gì được nấy. Nhưng chúng tôi hy vọng quý vị đừng tu Nhân, Thiên quả báo.

Mà cố gắng tu tập, phát tâm Vô thượng Bồ Đề, nhất tâm chuyên niệm A Di Đà Phật thánh hiệu, chỉ cần tu hành đúng pháp, tất nhiên đắc đạo tu hành đạt quả vị Vô Thượng Bồ đề.

"Từ xưa đã tạo nhiều nghiệp ác.
Đều do ba độc : tham, sân si,
Từ thân, khẩu, ý mà gây nên.
Tất cả nay tôi đều sám hối."

( Phẩm 40, kinh Hoa Nghiêm)


2. Quy Y Tam Bảo Cho Oan Gia Trái Chủ/ Nhân Duyên Âm:

Tôi tên ……., pháp danh…, tuổi…, địa chỉ:….
Các oan gia trái chủ trên thân tôi và các nhân duyên âm, quý vị hãy nghe rõ.
Vì quý vị không nghe Tam Bảo, không hiểu Quy Y, cho nên thọ khổ luân hồi.
Nay tôi truyền thọ Quy Y Tam Bảo, quý vị phải lắng nghe.
Tôi niệm 1 lần, quý vị hãy theo tôi niệm 1 lần (niệm 3 lần)
Quy Y Phật, Quy Y Pháp, Quy Y Tăng.
Quy Y Phật, Lưỡng Túc Tôn/
Quy Y Pháp, Ly Dục Tôn/
Quy Y Tăng, Chúng Trung Tôn.

Quy Y Phật, Không Đọa Địa Ngục,
Quy Y Pháp, Không Đọa Ngạ Quỷ.
Quy Y Tăng, Không Đọa Súc Sanh (niệm 3 lần).

Lễ Quy Y viên mãn. Bây giờ tôi vì quý vị niệm Thánh hiệu A Di Đà Phật 108 lượt. Xin mời quý vị thâu lại thân tâm, cùng tôi chuyên tâm trì niệm thánh hiệu” Nam Mô A Di Đà Phật.”(108 lượt).

3. BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA TÂM KINH: Quán Tự Tại Bồ Tát, hành thâm Bát nhã Ba la mật đa thời, chiếu kiến ngũ uẩn giai không, độ nhất thiết khổ ách. Xá Lợi Tử! Sắc bất dị không, không bất dị sắc, sắc tức thị không, không tức thị sắc, thọ, tưởng, hành, thức diệc phục như thị.

Xá Lợi Tử! Thị chư pháp không tướng, bất sanh bất diệt, bất cấu bất tịnh, bất tăng bất giảm.
Thị cố không trung vô sắc, vô thọ, tưởng, hành, thức. Vô nhãn, nhĩ, tỷ, thiệt, thân, ý, vô sắc, thanh, hương, vị, xúc, pháp, vô nhãn giới nãi chí vô ý thức giới. Vô vô minh, diệc vô vô minh tận, nãi chí vô lão tử, diệc vô lão tử tận. Vô khổ, tập, diệt, đạo. Vô trí, diệc vô đắc. Dĩ vô sở đắc cố, Bồ đề tát đỏa y Bát nhã Ba la mật đa cố, tâm vô quái ngại, vô quái ngại cố, vô hữu khủng bố, viễn ly điên đảo mộng tưởng cứu cánh Niết Bàn. Tam thế chư Phật, y Bát nhã Ba la mật đa cố, đắc A nậu đa la Tam miệu Tam bồ đề.

Cố tri Bát nhã Ba la mật đa, thị đại thần chú, thị đại minh chú, thị vô thượng chú, thị vô đẳng đẳng chú, năng trừ nhất thiết khổ, chân thật bất hư. Cố thuyết Bát nhã Ba la mật đa chú, tức thuyết chú viết:
Yết đế, yết đế, Ba la yết đế, Ba la tăng yết đế, Bồ đề tát bà ha (3 lần)

4. Tụng Chú Vãng Sanh (21 lần):
Nam mô a di đa bà dạ. Đa tha dà đa dạ. Đa địa dạ tha. A di rị đô bà tỳ.A di rị đa, tất đam bà tỳ.A di rị đa tì ca lan đế.A di rị đa tì ca lan đa.Dà di nị dà dà na.Chỉ đa ca lệ ta bà ha.

5. Phát bồ đề tâm: BỒ ĐỀ TÂM như ruộng tốt, vì có thể sanh trưởng bạch tịnh pháp cho tất cả chúng sanh. Bồ đề tâm như đại địa, vì có thể giữ gìn tất cả thế gian. Bồ đề tâm như tịnh thủy, vì có thể rửa sạch phiền não nhơ nhớp. ( kinh Hoa Nghiêm, phẩm 39)

6. HẠNH BỒ TÁT của Phổ Hiền:

-Một là kính lễ các đức Phật. /
-Hai là khen ngợi đức Như Lai. /
-Ba là rộng sắm đồ cúng dường. /
-Bốn là sám hối các nghiệp chướng. /
-Năm là tùy hỉ các công đức./
-Sáu là thỉnh đức Phật thuyết pháp. /
-Bảy là thỉnh đức Phật ở lại đời. /
-Tám là thường học tập theo Phật. /
-Chín là hằng thuận lợi chúng sanh./
-Mười là hồi hướng khắp tất cả. (Phẩm 40, kinh Hoa Nghiêm).

7. Kinh HOA NGHIÊM, phẩm 20: Nếu người muốn rõ biết,/ Tất cả Phật ba đời,/ Phải quán Pháp giới tánh,/ Tất cả duy tâm tạo.

8. Tụng Tâm chú Lăng Nghiêm: “OM ANALE VISADE VIRA VAJRA-DHARE BANDHA BANDHANI VAJRA-PANI PHAT HUM TRUM PHAT SOHA”.(3 lần)

***Nguyện đem công đức này,/ Trang nghiêm Phật Tịnh Độ, /Trên đền bốn ơn nặng,/Dưới cứu khổ tam đồ,/Nếu có ai thấy nghe, /Đều phát tâm Bồ Đề, /Hết một báo thân này,/ Đồng sanh cõi Cực Lạc.

9. Nguyện về Tây Phương Cực Lạc:
Tôi đã vãng sanh cõi kia rồi/ Hiện tiền thành tựu nguyện lớn này/ Cả thảy tròn đủ không thừa thiếu / Lợi lạc tất cả các chúng sanh./ Chúng hội Di Đà đều thanh tịnh,/ Tôi từ hoa sen nở sinh ra,/Thân thấy đức Phật Vô Lượng Quang,/ Liền thọ ký tôi đạo Bồ Đề. (Phẩm 40, kinh Hoa Nghiêm).

10. Tâm Địa Thần Chú ( Citta-bhumi mantra): Om Su Tisti Vajra

11. Lời Kết Thúc:
Tất cả oan gia trái chủ trên thân tôi và các nhân duyên âm cũ nhiều kiếp của tôi! Lúc nãy tôi vừa quy y Tam Bảo cho quý vị, tụng niệm Phật hiệu A Di Đà Phật, tụng Tâm Kinh, tụng chú vãng sanh 21 lần, tâm chú Lăng Nghiêm 3 lần, trích kệ trong kinh Hoa Nghiêm 1 lần…

Những pháp ngữ này đều tặng cho quý vị, hy vọng quý vị đừng làm chướng ngại cho tôi, không còn cản trở, phá hoại cuộc sống, sức khỏe, công việc và tình cảm, tình duyên, hôn nhân của tôi.

Xin quý vị mau rời khỏi thân tôi, tìm một chỗ tốt lành mà tu hành, phá mê khai ngộ, minh tâm kiến tánh, lìa khổ được vui, được sớm Vãng sanh Tây Phương Cực Lạc Thế Giới.

Hồi hướng những công đức lành của tôi như xây vẽ hình tượng Phật, ấn tống, đọc kinh đại thừa …của tôi cho các oan gia trái chủ, nhân duyên âm cũ nhiều đời nhiều kiếp của tôi để các vị mau chóng được vãng sanh Tây phương Cực Lạc và từ đó tu hành mau đắc quả vị "Vô Thượng bồ đề".

Nam mô Tỳ Lô Giá Na Phật,
Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật,
Nam mô A Di Đà Phật,
Nam mô Quán Thế Âm bồ tát(3 lần).
Sửa lần cuối bởi dammaythongdong vào ngày 25/02/23 17:29 với 4 lần sửa.


dammaythongdong
Bài viết: 464
Ngày: 26/03/20 05:12
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: TPHCM
Được cảm ơn: 4 time

Re: Văn cúng sám hối với oan gia trái chủ và cắt duyên âm theo Phật pháp

Bài viết chưa xem gửi bởi dammaythongdong »

Repent to karmic creditors and underworld lovers:

- Repenting.
- Taking refuge in the Three Jewels for karmic creditors and underworld lovers.
- The Heart Sutra.
- Mantra of Pure Land Rebirth Dharani.
- Heart Surangama mantra.
- Generating Bodhicitta.
- Vows to rebirth in Sukhavati : Avatamsaka sutra, chapter 40.
Hình ảnh

Hình ảnh


dammaythongdong
Bài viết: 464
Ngày: 26/03/20 05:12
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: TPHCM
Được cảm ơn: 4 time

Re: Văn cúng sám hối với oan gia trái chủ và cắt duyên âm theo Phật pháp

Bài viết chưa xem gửi bởi dammaythongdong »

Hình ảnh


dammaythongdong
Bài viết: 464
Ngày: 26/03/20 05:12
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: TPHCM
Được cảm ơn: 4 time

Re: Văn cúng sám hối với oan gia trái chủ và cắt duyên âm theo Phật pháp

Bài viết chưa xem gửi bởi dammaythongdong »

Hình ảnh

Hình ảnh
Sửa lần cuối bởi dammaythongdong vào ngày 27/02/23 19:28 với 2 lần sửa.


dammaythongdong
Bài viết: 464
Ngày: 26/03/20 05:12
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: TPHCM
Được cảm ơn: 4 time

Re: Văn cúng sám hối với oan gia trái chủ và cắt duyên âm theo Phật pháp

Bài viết chưa xem gửi bởi dammaythongdong »

LÀM CÁCH NÀO GIÚP VONG LINH ĐƯỢC VÃNG SINH?


Bà nằm chiêm bao thấy hồn một người thanh niên tiều tụy, hốc hác, rất khổ sở đến nói với bà: “Bà ơi, tôi tìm bà lâu quá! Hôm nay đủ cơ hôi tốt bà có thể cứu tôi, tôi khổ quá. Bà ra ơn cứu tôi với. Tôi khổ quá!”.

Đạo tràng niệm Phật Amitabha ở thành phố Brisbane, tiểu bang Queensland, Úc Châu thường tổ chức niệm Phật vào ngày thứ bảy, Chủ nhật.
Các liên hữu cộng tu với nhau một ngày một đêm hơn 2.000 người.
Họ tu rất tinh tấn, trang nghiêm, thanh tịnh.
Ngày 17 tháng 2 năm 2012, một vị cư sĩ người Đài Loan khá lớn tuổi – Bà tên Lâm Tân Nhuận là người Trung Hoa, sinh ở Mã Lai và di dân sang Úc.
Bà là người chuyên tu niệm Phật và thường tu tại đạo tràng Tịnh Tông Học Hội.
Đêm hôm đó, bà nằm chiêm bao thấy hồn một người thanh niên tiều tụy, hốc hác, rất khổ sở đến nói với bà:
“Bà ơi, tôi tìm bà lâu quá! Hôm nay đủ cơ hôi tốt bà có thể cứu tôi, tôi khổ quá. Bà ra ơn cứu tôi với. Tôi khổ quá!”.
Bà hỏi cậu thanh niên:
- Cậu tên gì? Ở đâu? Mà sao cậu bị khổ, lại nhờ tôi giúp đỡ?
Cậu thanh niên trả lời:
- Tôi là người Hàn Quốc tên là Kim Thiện Nhật, 36 tuổi. Tôi bị bắt làm con tin rồi chặt đầu ở I-rắc. Khổ quá, bà ra ơn cứu tôi.
- Ồ, như vậy tôi biết cậu khổ lắm, chết oan mà, khổ lắm tôi biết. Bây giờ tôi có thể giúp cậu nhưng mà cậu phải niệm Phật thì tôi mới giúp cậu được. Cậu không niệm Phật thì sẽ không cứu được.Cậu thanh niên gật đầu thì bà dạy cậu thanh niên niệm Phật.
KHỞI TÂM YÊU THƯƠNG VONG LINH

Bà niệm “Nam Mô A Di Đà Phật” ba lần, anh cũng niệm theo bà ba lần.
Bà giật mình thức dậy nhìn đồng hồ đã 2 giờ sáng, bà xách xâu chuỗi ra phòng khách ngồi lần chuỗi mà niệm Phật.
Con trai bà giữa khuya đi vệ sinh thì phát hiện ra mẹ đang ngồi niệm Phật ở phòng khách sáng đèn mới hỏi:
- Mẹ ơi, mẹ biết giờ này là mấy giờ rồi không? Hai giờ khuya rồi mẹ thức làm gì?
Tuổi mẹ lớn rồi, mẹ thức như vậy mất sức khỏe không tốt đâu mẹ.
Bà mới nói:
- Tại mẹ mới nằm chiêm bao đó con. Mà điềm chiêm bao này lạ lùng lắm. Mẹ thấy có một người Đại Hàn, nói tên là Kim Thiện Nhật, bị bắt làm con tin rồi chặt đầu ở I-rắc.
Người con nói với mẹ:
- Mẹ à, mẹ là hành giả của Tịnh Tông Học Hội. Ở Tịnh Tông Học Hội cấm ba điều: Không được nghe điện thoại, Không được đọc báo và Không được xem Ti vi. Vậy tại sao mẹ biết tin tức đó?Bà trả lời:
- Không, mẹ không nghe điện thoại, không đọc báo, cũng không xem truyền hình. Mẹ nằm chiêm bao con à.
Người con bà vừa nghe nói xong thì anh chạy vô phòng mình lấy ra tờ báo đọc nguyên tin có đăng hình ảnh của Kim Thiện Nhật cho mẹ nghe.
Bà nghe thấy xong liền nói:
- Ồ, cái hình người này với người mà mẹ thấy trong giấc mơ rất giống nhau, là một người đó con. Đăng báo à, nhưng mà mẹ không có đọc báo.
Nghe mẹ nói vậy nên người con trai bà đã ghi nhận lại điềm chiêm bao của bà với tin về Kim Thiện Nhật là đúng, chẳng phải mộng mị gì hết.
Sau đó bà khấn với Kim Thiện Nhật rằng: “Ngày mai con tôi nó sẽ đưa tôi đến Tịnh Tông Học Hội hai ngày.
Anh có thể vào đó niệm Phật, ở đó năng lượng từ trường thanh tịnh của đại chúng cùng niệm Phật lớn lắm. Anh vào đó sẽ rất là tốt, giúp anh rất nhiều. Chứ cá nhân tôi niệm thì năng lượng không được bao nhiêu đâu. Anh hãy vào đó để niệm Phật đi…”
Sáng hôm sau, con trai bà đưa bà vào Tịnh Tông Học Hội niệm Phật hai ngày thứ bảy và Chủ nhật.
Khi đến đạo tràng, bà kể lại giấc mơ kỳ lạ đó và xin mọi người trong đạo tràng cùng niệm Phật hồi hướng cho Kim Thiện Nhật.
Còn riêng bà thì mỗi ngày cứ đến 2 giờ sáng thì tâm bà thôi thúc kêu bà thức dậy niệm Phật.
Bà niệm tha thiết thành khẩn để mong cứu được người thanh niên đó.

Bà cứ thành tâm NIỆM PHẬT và HỒI HƯỚNG như vậy cho đến ngày thứ 13 thì nằm mộng thấy Kim Thiện Nhật ngồi trên một hoa sen màu xanh.
Anh ấy chắp tay mỉm cười cảm tạ và hẹn gặp bà ở Tây phương Cực Lạc.

Bà cũng vui cười chắp tay niệm Phật ba lần để chào tạm biệt.

Sau đó bà đem câu chuyện này kể lại cho mọi người ở trong đạo tràng Tịnh Tông biết.
Ai nấy đều vui mừng vì sự niệm Phật hồi hướng của họ đạt được kết quả.

Câu chuyện này được quý thầy và Phật tử ở Tịnh Tông truyền ra và kể cho Phật tử khắp nơi nghe.

Sau đó, cư sĩ Tịnh Hải đưa câu chuyện này và hình của anh Kim Thiện Nhật vào cuốn sách "Niệm Phật vãng sanh".
Nhờ vậy mà Phật tử trong và ngoài nước đều biết về câu chuyện hy hữu này.

Thật quá vi diệu! Phật lực không thể nghĩ bàn.

Hình ảnh

Diệu Âm Lệ Hiếu tổng hợp từ bài giảng của HT Thích Giác Hạnh 2014.
nguồn :phatgiao.org.vn
Sửa lần cuối bởi dammaythongdong vào ngày 23/02/23 19:56 với 1 lần sửa.


dammaythongdong
Bài viết: 464
Ngày: 26/03/20 05:12
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: TPHCM
Được cảm ơn: 4 time

Re: Văn cúng sám hối với oan gia trái chủ và cắt duyên âm theo Phật pháp

Bài viết chưa xem gửi bởi dammaythongdong »

HOÀNG HẬU HY THỊ THOÁT KIẾP RẮN, SINH LÊN CUNG TRỜI ĐAO LỢI NHỜ LƯƠNG HOÀNG SÁM PHÁP.
Nguyên vua Lương Võ Đế, có một bà Hoàng hậu yêu quý nhất tên là Hy Thị.
Vì được vua yêu quý nên lòng đố kỵ của bà ngày càng lên cao.
Hy Thị ganh tị các cung phi, độc ác với mọi người và hủy báng Tam Bảo.
Trong triều, ngoài Quận ai cũng biết Bà Hy Thị là một “quái phi”.
Sau bà nhuốm bệnh nặng, các lương y đều thúc thủ, bà phải từ trần.

Một hôm vào lúc đêm khuya, đang ngồi trong cung tịch mịch.
Vua Lương Võ Đế nghe tiếng người kêu van thảm thiết.
Dưới ánh đèn mờ, vua Lương Võ Đế lạnh cả người, muốn chạy trốn, nhưng không được.
Vua bèn lên tiếng hỏi:
“Ngươi là ai mà đêm khuya thanh vắng nghiêm mật thế này lại vào đây được?”

– Hoàng đế ơi! Thiếp đây chính là Hy Thị. Vì quá độc ác nên chết rồi thiếp phải đọa làm rắn mãng xà. Ngày đêm đau khổ, thân thể tanh hôi, vi vẩy đều bị sâu trùng rúc rỉa nhức nhối không thể chịu được.

Nhớ lại tình cầm sắc xưa kia nên thiếp đến đây mong nhờ Hoàng đế tìm phương cứu thiếp.”

Nói rồi biến mất.
Nghe xong, vua Lương Võ Đế như thoát cơn ác mộng và lòng đau như dao cắt!

Ngày mai khi lâm triều, vua kể lại chuyện ấy cho bá quan nghe để tìm phương cứu vớt Hy Thị.
Trong số các quan có người đề nghị: Xin cung thỉnh Hòa thượng Chí Công lo việc này.

Vua Lương Võ Đế chấp thuận.

Hòa thượng Chí Công là một cao tăng đắc đạo đương thời.

Thể theo lời thỉnh cầu của nhà Vua, ngài liền triệu tập các danh tăng soạn ra Sám Pháp này và lập Đàn tràng làm lễ sám hối cho Hoàng hậu Hy Thị.

Nhà vua chí tâm, thân hành lễ bái.

Vài hôm đầu, người ta nghe có mùi hương lạ thơm nức, ngào ngạt khắp cả đạo tràng.

Lễ tụng đến quyển thứ năm, ngay tại chỗ, trên không trung, vua Lương Võ Đế nghe có tiếng của Hy Thị.

Bà hiện thân thiên nữ đẹp đẽ, nói tiếng người, tỏ lòng cám ơn Hòa thượng và Hoàng đế.
Hy Thị cho biết bà đã thoát nạn và đã sanh lên Đao Lợi Thiên Cung, nhờ công đức sám hối.
Từ đó Sám Pháp này được truyền tụng khắp nơi, rất thịnh hành.

-trích từ lời giới thiệu của sách " Lương Hoàng Sám", NXB Tôn Giáo
Sửa lần cuối bởi dammaythongdong vào ngày 27/02/23 23:55 với 1 lần sửa.


dammaythongdong
Bài viết: 464
Ngày: 26/03/20 05:12
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: TPHCM
Được cảm ơn: 4 time

Re: Văn cúng sám hối với oan gia trái chủ và cắt duyên âm theo Phật pháp

Bài viết chưa xem gửi bởi dammaythongdong »

BỆNH UNG THƯ LÀ YẾU TỐ TÂM LINH.


Chung quanh ta có rất nhiều vong của chúng sinh.
Có vong của loài người, có vong của loài thú, thậm chí có vong linh của các loài động vật nhỏ bé. Các vong đó luôn khát khao tìm sự sống, tìm miếng ăn, tìm sự tồn tại.

Để có được sự sống, các vong linh đó hay tìm cách sống ký sinh vào chủ thể còn sống như con người và một số cầm thú khác.
Không phải lúc nào các vong đó cũng ký sinh được, gắn vong của mình vào người sống được. Chỉ một số người bị Nghiệp phải trả, xuất hiện một vùng yếu ớt thiếu sức bảo vệ, lập tức các vong linh bám vào sống ký sinh.

Kể từ khi bám vào sống ký sinh được rồi, các vong bây giờ giống như có một phần thân thể của người bệnh, lấy một phần thân thể của người bệnh làm thân thể của mình.

Nếu các vong đó yếu ớt thì bám vật vờ rồi bị thân thể của con người gạt ra. Nếu các vong đó là loại mạnh thì chúng cạnh tranh sự sống với chủ thể, chúng khiến mô tế bào phát sinh hỗn loạn.

Thông thường thì không phải một u bướu ung thư chỉ có một vong, mà thật sự là nhiều vong bám theo nhung nhúc như đám giòi bọ vậy, trông rất khiếp.
Ta dùng hóa trị hoặc xạ tri để diệt tế bào ung thư nhưng không đuổi được các vong đó ra khỏi cơ thể, chúng lập tức chuyển qua mô khác để chiếm lấy sự sống của con người tiếp tục, và ta gọi là Di Căn. Một số nhà ngoại cảm có khả năng nhìn thấy hình thù các vong của các loài chúng sinh đó bám vào khối u, dính trong khối u, nhầy nhụa lúc nhúc ghê gớm.
Trong truyện tích đạo Phật có ghi chép một sự kiện u bướu kỳ lạ. Ngài Ngộ Đạt bị u hình mặt người, đút thịt vào biết ăn luôn. Sau này mới vỡ ra rằng đó là vong của một người thù oán ngày xưa nhập vào đầu gối sống ký sinh để trả thù, tạo thành khối u kỳ quái khủng khiếp. Đó là trường hợp ung thư do vong một con người bám vào. Những trường hợp khác là do vong của nhiều chúng sinh bé bé bám vào xâu xé giành giật.
Vì ung thư là bệnh có tính tâm linh rất cao nên thuốc thang không hết, mà phải do sám hối tu hành làm thiện mới hóa giải được. Ai ỷ giàu đổ tiền ra chữa bệnh khắp thế giới cũng chết. Chỉ có sám hối thiết tha những nghiệp chướng ngày xưa, cộng với đem tiền cúng chùa, bố thí người nghèo, làm các việc nghĩa, thì mới hóa giải được nghiệp mà hết bệnh ung thư. Khi người bệnh đã sám hối đủ, cơ thể toát ra một kháng lực xua đuổi các vong ký sinh ra khỏi cơ thể khiến cho khối u ngưng phát triển, trở lại ổn định theo gene của con người sắp xếp.
Đã đó rất nhiều người đau khổ vì ung thư, nhưng khi nghe lời khuyên của Tăng Ni, về nhà chuyên cần lạy Phật sám hối, vậy mà bệnh tình thuyên giảm rõ rệt, sống vui khỏe trở lại.
Ta nên đặt tay vào khối u mà tụng kinh hoặc trì chú của Phật, nói chuyện với khối u, khuyên khối u quy y Phật Pháp Tăng, rải lòng từ bi với khối u, cầu cho khối u siêu thoát. Vậy mà khối u sẽ dần dần biến mất. Nếu là ung thu máu, ung thư xương, ung thư phổi, ung thư gan… thì ta cứ lạy Phật sám hối mãi, cũng sẽ hết. Ta chỉ nên hỗ trợ bằng thuốc thảo mộc mà thôi, đừng dùng hóa dược phản ứng phụ nguy hiểm hơn.

Người bệnh ung thư nên ăn chay để không chiêu oán thù với chúng sinh thêm nữa. Người này cũng nên đem cả cuộc đời còn lại của mình mà phụng sự cho mọi người, cho đất nước, cho thế giới, vì xem như mình đã chết rồi, bây giờ cuộc sống thêm này là của trời đất, không phải của mình nữa.
Xin cầu nguyện cho pháp giới chúng sinh tiêu tai kiết tường và giác ngộ.
--
Tác giả: Việt Quang: Bút danh của Thầy THÍCH CHÂN QUANG.
- Đọc thêm từ Sách” Tìm hiểu về ung thư” của Thầy Thích Chân Quang, nhà xuất bản Tôn Giáo.
nguồn: thientonphatquang.com




Hình ảnh
Sửa lần cuối bởi dammaythongdong vào ngày 27/02/23 23:53 với 7 lần sửa.


dammaythongdong
Bài viết: 464
Ngày: 26/03/20 05:12
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: TPHCM
Được cảm ơn: 4 time

Re: Văn cúng sám hối với oan gia trái chủ và cắt duyên âm theo Phật pháp

Bài viết chưa xem gửi bởi dammaythongdong »

Hình ảnh

Hình ảnh


Just now, I help you take refuge in the Three Jewels, recite Amitabha buddha's name- 108 times, recite The Heart Sutra, recite Mantra of Pure Land Rebirth Dharani-21 times, the Heart Surangama mantra, excerpt the chapter 40 of the Avatamsaka sutra.
… These Dharma Talks are for you. I hope you do not hinder me, no longer destroy my life, my health, work, finances and my love, my marriage.
Please leave my body quickly, find a better place to practice, to be enlightened, to leave sufferings and to have a peaceful and joyful life.
Finally to rebirth in Sukhavati of Amitabha Buddha early.
Dedicating my good merits such as creating, painting Buddha images, Publishing the Mahayana Sutras, reading Mahayana sutras, etc… to my Karmic Creditors, Underworld Lovers
so that you can quickly be reborn in the Sukhavati of Amitabha Buddha.
And quickly attain Anuttara-Samyak-Sambodhi.
Namo Vairocana Buddha,
Namo Amitabha Buddha
Namo Shakyamuni Buddha. (3 times)
Sửa lần cuối bởi dammaythongdong vào ngày 28/02/23 20:39 với 5 lần sửa.


dammaythongdong
Bài viết: 464
Ngày: 26/03/20 05:12
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: TPHCM
Được cảm ơn: 4 time

Re: Văn cúng sám hối với oan gia trái chủ và cắt duyên âm theo Phật pháp

Bài viết chưa xem gửi bởi dammaythongdong »

-Bài giảng rất hay của HT. Thích Trí Quảng về oan gia trái chủ ( nên lắng nghe clip này) :


Oan gia nghiệp chướng tiền khiên, tức là tội đời trước, vì nó oán chúng ta, hận chúng ta mà nó sinh ra làm quyến thuộc của chúng ta. Tức là bà con dòng họ của chúng ta.
……
....
Con ma nhập vô, tự xưng tên họ như thế. Người bị ma nhập cũng không biết họ là ai. Người nhà đưa tới nhờ thầy chú nguyện giùm, giải ma nghiệp này đi.
........
Bà con dòng họ của chúng ta mà họ siêu thoát hết, người thì về Cực Lạc, người lên Niết Bàn, người ở trên Thiên Đàng. Chắc chắn cuộc sống của chúng ta sẽ có thay đổi.
......

( Trích từ clip của HT. Trí Quảng giảng ).


https://youtu.be/qDa2ByeIa9Y


dammaythongdong
Bài viết: 464
Ngày: 26/03/20 05:12
Giới tính: Nữ
Phật tử: Tại gia
Đến từ: TPHCM
Được cảm ơn: 4 time

Re: Văn cúng sám hối với oan gia trái chủ và cắt duyên âm theo Phật pháp

Bài viết chưa xem gửi bởi dammaythongdong »

Bài giảng của HT. Thích Giác Hạnh về “ Nhân duyên âm” là người chồng tự tử chết không siêu thoát:



2 vợ chồng đó đi buôn, không biết lỗ lã sao đó.
Bà vợ nhằn nhê, càm ràm. Ông chồng buồn, uống thuốc tự tử chết, còn mắc nợ khoảng 100 triệu VND.
Còn ông này thì vợ bị đụng xe chết, tai nạn giao thông chết.
Cho nên, hai người này mới nói:” Tôi thì vợ chết, còn bà thì chồng chết. Thôi bây giờ mình nối lại cuộc đời.”
Hai bên cha mẹ cũng vui vẻ, hoan hỷ. Hai người đã chấp nối.
Về thì anh chồng sau này trả số tiền nợ đàng hoàng. Gia đình cũng hanh phúc lắm. Nhưng có đặc biệt thế này.
Khi ai gọi điện thoại đến, cô này giở điện thoại lên nghe thì cứ nghe như vầy:

"Con Loan không có ở nhà, nó nhờ tôi coi nhà giùm. Có việc gì nhắn tôi nói lại giùm cho.”
Mà cổ chính là con Loan, cô ấy nghe nhưng không trả lời được. Cô ấy giận quá để ống nghe thật mạnh. Những biểu hiện không đàng hoàng nên ông chồng sau mới đánh.
….

Sư:
“Có 1 người hiện giờ ở trong người của vợ chú, 24/24.”

Biết rằng đó là chồng cũ của cô ta,( cô Loan).
.....
( Trích từ clip của sư Giác Hạnh giảng)


Trả lời

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.30 khách